ประกาศ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ฉบับที่ 3

ประกาศ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ฉบับที่ 3 ลง วันที่ 24 สิงหาคม 2565
บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า
1. ให้ลูกจ้าง และพนักงานของ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด รายงานตัวและสถานะของลูกจ้าง
บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด แจ้งให้ลูกจ้าง และ พนักงาน ตาม กฏหมายแรงงาน ตาม พระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน พ.ศ.2562 รายงานตัว ต่อ เจ้าหน้าที่ของ บริษัท

โดยกำหนดวิธีการรายงานตัว ให้ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ทราบ ภายในกำหนดระยะเวลา 7 วัน นับแต่ ประกาศนี้ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2082 1247 , 0 2083 1247 เพื่ิอทราบ และจะต้องยืนยันสถานะภาพของการเป็นลูกจ้างของ บริษัทฯ ด้วยการจัดส่งรายละเอียด
1.1 การจัดส่งสัญญาการจ้างงาน
1.2 เอกสาร หลักฐาน การรับเงินเดือน
1.3 หลักฐาน ภาพถ่าย บัตรประจำตัวประชาชน ลงลายมือชื่อ กำกับ พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ พร้อมระบุตำแหน่ง และหน้าที่การปฏิบัติงาน
1.4 วุฒิการศึกษา

มาที่ อีเมล์ [email protected] , [email protected] , [email protected] หรือ นำส่งด้วยตนเอง หรือ ส่งเอกสาร 1.1, 1.2, 1.3, 1.4 ลงทะเบียนไปรษณีย์ตอบรับ มายังที่อยู่ ที่ เลขที่ 414 ซอยเสือใหญ่อุทิศ แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เพื่อพิจารณา ตรวจสอบสถานะ และหน้าที่การปฏิบัติงาน

2.หากลูกจ้างหรือ พนักงานท่านใด ไม่สะดวก สามารถให้ หัวหน้า หรือตัวแทน ส่งรายละเอียดข้อมูล และ เอกสาร โดย มีหนังสือมอบอำนาจและ ส่งเอกสาร 1.1, 1.2, 1.3, 1.4 อย่างครบถ้วน

3.บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ หากลูกจ้าง และพนักงานใด ไม่รายงานตัวและส่งข้อมูลทางอีเมล์ เป็นหลักฐาน หรือ ส่งข้อมูลไม่ครบถ้วน ถือว่า ขัดคำสั่งนายจ้างเป็นการ ไม่ปฏิบัติหน้าที่ ที่ต้องปฏิบัติตามคำสั่งที่ชอบด้วยกฏหมายของนายจ้าง ละทิ้งหน้าที่เป็นเวลาสามวันทำงาน และ ฝ่าฝืนข้อบังคับเกี่ยวกับการทำงาน ระเบียบ หรือคำสั่งของนายจ้างอันชอบด้วยกฎหมายและเป็นธรรม

บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ได้ติดประกาศ นี้ ไว้ที่ สถานที่ปฏิบัติงาน ณ ต่างจังหวัด และ ที่หน้าเว็บไซต์ของ บริษัท www.tvs.co.th ไว้ เป็นหลักฐานเพื่อทราบแล้ว ในวันที่ 24 สิงหาคม 2565 จึงแจ้งมายัง ลูกจ้างและพนักงานของบริษัท ให้ปฏิบัติตามประกาศนี้อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันมิให้เกิดความเสียหายต่อ บบริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ในการปฏิบัติงานตามสัญญาแต่ละโครงการ และ การสั่งงาน บริหารงานของบริษัทฯ
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2565


(นายสุวัฒน์ อินมุตโต)
กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด