ประกาศ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ฉบับที่ 2

ประกาศ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ฉบับที่ 2

ลง วันที่ 22 สิงหาคม 2565

บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า

1. บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ยกเลิกการมอบอำนาจ หรือ มอบหมาย ให้ นายสุประวัติ โพธิสิทธิ์ และ นายวรชาติกุล นาคอ่วม ดำเนินการ หรือ กระทำการใดๆ แทน บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ทุกกรณี ทุกโครงการ

2..ให้บุคคลภายนอก มีการติดต่อ ประสานงาน หรือ มอบหมายงานใด ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือ ด้วยวาจา จาก บุคคลทั้งสอง กรุณา แจ้ง ให้ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ทราบ ภายในกำหนดระยะเวลา 7 วัน นับแต่ ประกาศนี้ ที่หมายเลขโทรศัพท์  0 2082 1247 , 0 2083 1247 เพื่ิอทราบ และยืนยันนิติกรรมหรือข้อตกลงด้วย การจัดส่งเอกสาร หลักฐาน มาที่ อีเมล์ [email protected] , [email protected] , [email protected] เพื่อพิจารณา และ จะได้รับรองการดำเนินการในนามนิติบุคคลต่อไป โดยมีผลตั้งแต่ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

3.บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับรอง นิติกรรม หรือข้อตกลงใดๆ ที่เกิดจาก นายสุประวัติ โพธิสิทธิ์ และ นายวรชาติกุล นาคอ่วม หากท่านไม่จัดส่งรายการเอกสารข้อตกลง หรือ นิติกรรมใดๆ ให้พิจารณารับรองเป็นลายลักษณ์อักษร ภายในกำหนดระยะเวลา 7 วัน นับแต่ ประกาศนี้ ทั้งนี้ ได้ ประกาศ ไว้ที่หน้าเว็บไซต์ ของ บริษัท เพื่อทราบโดยทั่วกันแล้วที่ www.tvs.co.th

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 22 สิงหาคม 2565

(นายสุวัฒน์ อินมุตโต)

กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด