ประกาศ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ฉบับที่ 1

บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า

1. บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด แต่งตั้ง นายสุวัฒน์ อินมุตโต เป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม กระทำการแทนบริษัทฯ โดย ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ต่อเนื่องมา

2.ตามคำสั่ง ของ นายทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทจังหวัดอุบลราชธานี เลขที่ (พ) 3 /2565 ลงวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ได้เพิกถอน การจดทะเบียนเปลี่ยนแปลง กรรมการ ที่มีรายละเอียด นายสุประวัติ โพธิสิทธิ์ เป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามของ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด เมื่อ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เนื่องจากเป็นการจดทะเบียนโดยไม่ชอบด้วยกฏหมาย ผลของคำสั่งเพิกถอนการจดทะเบียน ทำให้ นายสุประวัติ โพธิสิทธิ์ ไม่เคยเป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามแทน บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด มาโดยตลอด บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด จึงมีกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผู้เดียว คือ นายสุวัฒน์ อินมุตโต ตามหนังสือรับรองของบริษัทฯฉบับ ลงวันที่ 22 สิงหาคม 2565แนบท้าย อันมีผลตามกฏหมายทันที ณ วันที่ 19 สิงหาคม 2565

3.นายสุประวัติ โพธิสิทธิ์ ไม่มีอำนาจกระทำการ หรือ ดำเนินการใดๆ ในนาม บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด เนื่องจากไม่ใช่กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม

4.นิติกรรม หรือ ข้อตกลงใดๆ ที่เกิดจาก นายสุประวัติ โพธิสิทธิ์ ที่ได้กระทำการกับบุคคลภายนอกในนาม บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด กรุณาแจ้งมายัง บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด หมายเลข โทรศัพท์ 02 082 1247 , 02083 1247 เพื่อ ตรวจสอบและรับรองรายการใหม่ โดย นายสุวัฒน์ อินมุตโต กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม เพื่อพิจารณาให้สัตยาบัน และรับรองเป็นเอกสารให้มีผลผูกพันตามกฏหมาย

จึงเรียนแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ 22 สิงหาคม 2565

(นายสุวัฒน์ อินมุตโต)

กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด

1 thought on “ประกาศ บริษัท ตีรวัฒน์สุรินทร์ก่อสร้าง จำกัด ฉบับที่ 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *